Staða árangursviðmiða
Víddir:
Veldu víddir
Efnahagur
Samfélag
Náttúra og umhverfi
Nýsköpun
Vitund og viðhorf markhóps
Áherslur:
Veldu áherslur
Orka og grænar lausnir
Hugvit og tækni
Listir og skapandi greinar
Ferðaþjónusta
Sjávarútvegur og matvæli
Þvert á áherslur
Valdar síur
Efnahagur
Erlend fjárfesting í tækni-, þekkingar-, og þjónustugreinum nái yfir 200 ma.kr.
Verðmæti íslenskra sjávarafurða aukist um a.m.k. 20% á útflutt magn
Útflutningsverðmæti af ferðaþjónustu aukist um 106 ma.kr.
Útflutningsverðmæti matvæla og náttúruafurða aukist um 100 ma.kr.
Útflutningsverðmæti af hugverkaiðnaði aukist um 400 ma.kr.
Hlutfall rekstrarhagnaðar (e. EBIT) í ferðaþjónustu haldist yfir 10%
Samfélag
Ánægja Íslendinga með fjölda ferðamanna í heimabyggð
Nýtingarhlutfall hótela á landsbyggðinni verði að lágmarki 50% utan sumarmánaða
Hlutfall erlendra ferðamanna sem njóta menningar aukist um 20%
Störfum í sérfræðilegri, vísindalegri og tæknilegri starfsemi fjölgi um 15%
Erlendum sérfræðingum á Íslandi fjölgi um 40%
Samkeppnishæfni Íslands sé talin í hópi 15 efstu landa í heiminum
Fjöldi þeirra sem starfa við listir og skapandi greinar aukist um 30%
Náttúra og umhverfi
Nýsköpun
Vitund og viðhorf markhóps
Meðmælastig gesta (NPS skor) verði 75 stig eða hærra
Ísland verði í einu af fimm efstu sætunum yfir lönd sem eru leiðandi í sjálfbærni
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum þegar spurt er um gæðamatvæli
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum sem skapandi og framsækin þjóð
Íslenskar sjávarafurðir séu fyrsti valkostur neytenda að undanskildum heimamarkaði
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum sem eftirsóknarvert land til að starfa í
Ísland sé eftirsóttur áfangastaður meðal ferðamanna á lykilmarkaðssvæðum
Ísland standi jafnfætis Norðurlöndum þegar kemur að nýsköpun og tækni
Ísland sé í huga ferðamanna leiðandi áfangastaður í sjálfbærri þróun